Pages

Disclaimer

DISCLAIMER: If you find the nature of the subject offensive, please leave the website. Any reliance placed on the information contained in this blog is at the risk of the reader. The site and its owner will not be held liable for any loss or damage, indirect or consequential, arising or in connection with the use of this site.

Saturday, December 2, 2017

The Pool Party part 2: Balcony Sex

Spot the chameleon! Char

"Hello dear audience, ireready na ang kwarto para sa live show!"


HANUDAW?


"Pero para hindi tayo mainip, may jack off show muna sa patio!"


Aaaaayyy!!! My virgin eyes!


Char






Nakakaloka!


Hindi ko kinakaya!


Alam niyo naman, hindi ganito ang mga parties sa Buckingham Palace!



Me partying in blue evening gown at Buckingham Palace!

Kaya shock na shock ang inyong Virgin Queen sa mga pangyayari!


Char


Nakisiksik na kami sa blockbuster standing room only na make-shift sex room


At nakapalibot na pala ang mga sisterettes sa kama kung saan nakahilata ang mga unsuspecting victims... este very willing actors na gaganap ng toro!


Char


Ngayon pa lang ay nafefeel na ng aking royal lungs ang thinning oxygen ng kwarto sa kakasinghot ng hangin ng mga panting bekis!



Hihihi





Ilalabas ko na sana ang camera... you know... for documentation purposes only.


Pero bawal daw kaya I am forced to burn the image into memory para maisalaysay for the sake of my dear readers and not at all for personal gain!


ECHOS!


Hahaha!


Let the show begin!


Now, hindi ko sure kung sister-in-the-closet ba yung isang model ng toro 


o talagang feel na feel niya lang ang paganap sa kanyang supporting actress role


Pero my gas!


Takam na takam niyang nilalamon ang mahiyaing lead actor! 


Aaaayyyy! Mahihiya si Meryl Streep sa acting prowess ni I'm-not-sure-kung-bakla-ka-ba-o-magaling-ka-lang supporting actress!



Hinalikan nito ang nakatihayang katawan mula labi pababa ng utong.


Si best actor for leila de lima award naman ay parang nahihiyang ginagahasa pero mukha namang nageenjoy dahil may pa "ooohh" "aaahh" pang nalalaman!


Naengganyo ata lalo si best supporting actress sa mga ungol ng umbaw at lalong lumalim ang mga halik nito sa katawan ni barely-trying actor at tuloy tuluyang nilamon ang pusod, singit at ari ng nakahilatang katawan.


Effort kung effort si actress kaso wit pa din tinigasan si B-rated actor kaya hindi tuloy maipasok ang kanyang flaccid penis!


In fairness, bilib kami sa marathon-ish stamina ng panga ni actress


Hmmm... mukhang practisado!


Charot!


Hahaha!


Pero after 15 minutes, waley pa din


Kaya hindi ko na hinintay maisakatuparan ang balak nila dahil may mas importate akong agenda!





Si Dickon...


Hihihi!


Lumarga na akes palabas ng kwarto 


Proud na proud sa sarili dahil akala ko ay naisahan ko ang mga fellow bekis na mauna kay Dickon Tarly


Subalit...


SHUTANGINAMESH!!!


May nangyayari na pala na isa pang live show sa patio kung saan si Dickon Tarly ay nilalamutak ng tatlong beki!


Yung isa subo subo ang kanyang ari habang yung dalawa nilalaro ang utong at pwetan nito!!!


OH MY GULAY!


Ginagangbang nila ang future husband ko!!!


Huhuhu!


Magwawalk out na sana ang inyong beauty queen dahil sa pagtataksil na nasaksihan


Kaso kahit masakit man sa puso ang nasisilayan ng mga mata... hindi ko din matanggi ang libog na nararamdaman...






Char!


Hahaha!


Haaayyy, sige na nga...


Dahil I have a forgiving heart, 


at dahil hindi pa naman niya alam na kasal na kami


mapapatawad ko din ang pagtataksil na ito!


Charot!


Hahaha!


Hinintay ko na lang mangawit ang mga panga ng mga gangbang sisters hangang sa wakas pinakawalan na din nila ang nalamog na katawan ni Dickon Tarly!


Huhuhu!


Ako naman!


Hihihi!


Lumapit ako sa kanya at binulong ang: 


"Akyat ka sa 2nd floor sa may kwarto... hintayin kita doon... pero bago ang lahat, banlaw ka muna ah"


Hihihi!


Nauna na ako sa kwarto sa 2nd floor at pumosition na sa kama, handa para sa aming mala-alamat na pagtatalik





Hihihi


Kaso lumipas ang 10... 15...20 minutes pero hindi pa din siya dumadating!


Futah!


Ano akala niya? Hindi malamig kapag talulot lang ng rosas ang saplot?


Char!


Hayuf siya!!!


Bumaba ako kaagad 


Susugurin ko na sana para sa aming first marital conflict!


Char


Kaso ayun pala, na sa CR at chinuchupa ng ibang beki!!!


Nakakaloka!


Hondami ko namang kaagaw!


So I was forced yet again to play the waiting game hangang sa mangawit ang panga ng mangaagaw at lumabas ng CR si Dickon.


"Sir, pasensya na po. Bigla akong hinatak paloob ng CR!"


"Hmph! Ang dali mo namang makalimot! Pwes! Sabay na tayo umakyat"


At talagang dumikit na ako sa tabi niya para wala ng makiagaw!


Kaso noong naglalakad na kami at akala ko ay safe na safe na sa galamay ng ibang beki ang aking future husband, 


Biglang may isang mashondang ubod na kachakahan na ang mukha ay parang hinampasan ng corals ang complexion na humablot sa braso ni Dickon at hinatak sa CR 


Sabay lock!


...


...


...



NAKAKALOKA!


ANO ITO? PLANET OF THE APES?


WALA NA BANG CIVILISASYON?


OFF WITH HIS HEAD!


HINDI BA NIYA NAMUKHAAN ANG DUCHESS OF FRANCE?


SALOT ANG LAHAT NG MASHONDANG BAKLA SA BALAT NG LUPA!



(No offense Tony! Char!)


Mas malala pa ito kaysa dinanas ko noong 70% off sale sa SM!






Huhuhu!



Napatitig na lang ang inyong Virgin Queen sa pintuan ng CR


Pilit na iniintindi ang mga mabilis na pangyayari.


At ng muling lumabas ng CR si Dickon, 


tinitigan ko siya, 


maluha luha ang aking mga mata ng binigkas ko ang katagang...





"Sir, hindi nga po ako tinitigasan."


"Weh! Hindi nga?"


"Totoo nga po, sir!"


"Hmph! You're just saying that para hindi ako magalit!"


"Sir, hindi talaga!"


"So ibigsabihin sa dami ng chumupa sayo, walang nagwagi?"


"Wala po sir!"


KACHING!


Aba aba!





Dahil tatlong beses na ako nanakawan at fast learner ata ang inyong Virgin Queen



Hinawakan ko na ang kanyang dalawang kamay habang sabay kami paakyat at tinitigan ng masama ang sino mang lumapit na beki!







Umakyat kami ng 2nd floor


Nararamdaman ko ang lakas ng tibok ng aking puso para sa matagal na inaasam asam na mangyari na ngayo'y makakamtam na!


Hihihi!


Inabot ng kamay ko ang door knob at unti unting inikot


LOCKED!





FUKINGINA NAMAN!


Why god? Why?


Huhuhu!


Grabe naman ang pahirap at hadlang na inilalaan ng tadhana!


Pero sandali, may isa pang pintuan...


Binuksan ko ito at natuklasang sa balcony pala ito!


Aaaayyy! Sex in public! 


Handa na ba ako sa ganyan?


And more importantly, baka may nakasilip at matuklasan ang secrets behind the washing machine jutsu!


Char!


Napaisip ako...


Wala naman tao sa balcony


At baka hindi pa ito matuloy


Tinitigan ko ang makisig niyang katawan...


Hay! Bahala na si Batman!


Hinatak ko na siya sa balcony, nilock ang pintuan at hinubad ang suot na bikini!


Pero of course, bago ang lahat, spinrayan ko muna ang kanyang katawan ng surgical grade disinfectant!





Op corz! Ano ako baliw?


Hehehe!


Tinitigan ko muna ang kanyang puting balat at makisig na katawan


Pinaupo ko na siya sa bench ng balcony


At sabay kumanta ng


"This is the moment... Damn all the odds..."


Char!


I started kissing his neck and tried to steal a kiss but he did not turn away and allowed me to touch his lips. I went down to his pink nipples and the exhilaration of outdoor sex must have amplified the moment for it felt like they were the most delicious nipples I have tasted. 


I am not used to working this hard for a lay, but I must give the process credit for the anticipation for the moment is an effective aphrodisiac as I could feel my hands were trembling not with fear, but with hunger - hunger that has welled up after the series of denials. While my lips were locked with his right nipple, my hand was grabbing his chest, grasping the hardness of his pecs and slowly they went down to feel the contours of his abs to grasp his flaccid penis. I began running my locked fist up and down his shaft while my lips were still licking his nipples. 


I stepped back to get another look of his body. I held his shoulders with both my hands then slowly ran down my fingers to feel the contours of his torso and positioned myself in between his thighs as I went in for the kill. 


Pero teka teka!


Napaisip akes


Lima na ang nabigo


At hindi naman sila mukhang amateurs dahil mukha ng laspag ang kanilang mga chapped lips!


Charot!


Baka ako din mabigo!


Aaaayyy cannot be!


Ano na ang mukhang ihaharap ko sa mga loyal subjects!


Better not underestimate the situation


So I took out my hand to form the necessary hand seals!





"Ninpo! WASHING MACHINE jutsu!"


CHAROOOTTT!!!


Hahaha


I swallowed it and the warmth afforded by my mouth must have been of great comfort from the cold night breeze as he moaned a modulated "aaaahhhh" and he widened the space between his thighs as if my presence was a welcomed sensation for his dick. And slowly, it grew in turgidity - and I knew I was doing something right!


With my head bobbing up and down his groin, my hands reached out once more to his nipples and flicked those sensitive tips. He reached his hands on top of my head and held it steady as he started thrusting his hips towards my mouth.


"Fuck sir! Ang sarap!"


His thrusts grew in speed. I looked up to see his face. His eyes were shut while his mouth was gaping. He was nearing climax. 


"Sir! Lalabasan na! Lalabasan na!"


And a few more intense thrusting, I felt a warm salty liquid burst into my mouth as he let out a loud "aaaaaahhhhhh".


"Fuck sir, ang galing ninyo!"


So ako ay tumayo, pinunasan ang shamod sa bibig, nagpose, kumuha ng micropono... and then spoke my best Miss Universe answer:


"Well, Dickon. We can never be the best but it doesn't mean we stop trying!"


Charot!


Hahaha!


Aaaayyy mga sisters! I tell you! Iba pala ang feeling kung ikaw ay nagwagi kung saan madami ang nabigo!


Nafeel ko talagang para akong nakoronahan ng gabing yon!


So with chin up at chest out, ninamnam ko ang aking victory walk pababa ng munting hagdan!





Chos!


Hahaha!


So final tally of the night:









Daw!


Hahaha! Whatever Tony!


Ang kati mo kaya at hindi ka naman mapili (The deadly combination)!


Pero sige teh, kung saan ka masaya!



Yes mga teh!


Dalawang hada sa presyong 1 kiyaw!


Aaaayy! I'm so proud of myself!


Hahaha!


At si The Bakla Review naman?



MS: Holy shit! What? How? Where? Why? 


The Bakla Review: Pinagsabay sabay ko na sila para hindi sayang sa oras!


...


...




MS: Alam mo teh, pwede ka magpaseminar ng time management skills!


Char!


Hahaha!


Ohdevah! Sabi sa inyo!


Isa siyang embodiment of our aspirations and everything in life we should strive for!


In other words... isa siyang...


H-I-G-A-D!


Sa uulitin!


Chos!


18 comments:

  1. Pano ka kontakin MS...papahada ako

    ReplyDelete
  2. pwd po pa email kahit shirtless pic ni Dickon? may contact number po ba kau? ano po email nyo?

    ReplyDelete
  3. Madam MS. Pa-approve nmn po ako sa mga admin ng FR. eto po ang username ko: holictan. Thank u! :)

    ReplyDelete
  4. Sir Saan po banda ang Live Show??? Meron pa ba silang event on this show?? How much po ang Entrance? Anong Date and time po mag start?? Salamat.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1k ang extrance fee. This event was held in Las Pinas pero nagbabago naman ang venue lagi. Date and time I don't know kung kailan ang next.

      Delete
  5. Sir pwede po ask number kay Dickon??

    ReplyDelete
  6. Madam may contact po ba sila kay Dickon? Pwede pashare please?

    ReplyDelete
  7. Madam bat po hindi na kayo active sa FRC, please know kayo po reason bat napasali ako doon, i searched for your profile and the status says deleted?

    ReplyDelete
  8. Hi... Gusto ko rin po makapanuod ng ganyan? Paano po at saan po... Salamat po

    ReplyDelete
  9. Mama MS, Do you have a contact person para mapagtanungan ng schedule ng ganitong klaseng event? Thanks.

    ReplyDelete